Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Download TOEIC TRAINING READING COMPREHENSION 860

TOEIC TRAINING READING COMPREHENSION 860 là cuốn sách luyện thi Toeic được lựa chọn hàng đầu tại Hàn quốc . Tác giả đã biên soạn ra cuốn sách này là một chuyên gia về dạy luyện thi Toeic tại Hàn đó là Park Seong-Uk .
Cuốn sách luyện thi toeic được thiết kế để giúp những người đang ôn tập và luyện thi Toeic cải thiện cũng như nâng cao được kĩ năng nghe và đọc . Nội dung chính của cuốn sách bao gồm :
+Phần A của cuốn sách luyện thi toeic này tập trung vào việc học các ngữ pháp toeic thiết yếu cần biết , có tất cả là 8 bài học trong phần kiến thức luyện thi toeic này !
Unit 1: Choosing the right word class
Unit 2: Choosing the right word class
Unit 3: Verb forms
Unit 4: Prepositions
Unit 5: Conjunctions
Unit 6: Pronouns
Unit 7: Relative pronouns
Unit 8: Comparisons
+Phần B của cuốn sách luyện thi toeic này có nội dung là đánh giá trình độ toeic hiện tại của bạn với các đề luyện thi toeic thử .
Part 5&6 Practice Tets
Phần C là phần này cung cấp cho bạn những bài thi thử sát với đề thi Toeic thật . Các đề thi thử toeic này sẽ giúp bạn tự luyện và nhìn lại được kiến thức của mình , qua đó biết được năng lực của bạn có thể đạt được bao nhiêu điểm , chỗ nào còn yếu cần phải luyện tập thêm . Những bài luyện thi toeic ở cuốn sách này được đánh giá rất cao bởi tính sát với đề thi toeic thực tế !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét