Chủ Nhật, 8 tháng 1, 2017

Download New TOEIC 400 – Season 1 (Ebook +Audio)

Sách luyện thi TOEIC: New TOEIC 400 – Season 1 là một cuốn ebook cập nhật các bài học và các bài tập luyện thi TOEIC theo mẫu đề thi TOEIC hiện nay , cuốn sách sẽ giúp bạn dễ dàng trau dồi được các kĩ năng làm bài để đạt được thành tích cao nhất trong bài thi TOEIC.
Tự học TOEIC xin gửi tới những ai đang học và luyện thi TOEIC cuốn sách luyện đề thi New TOEIC 400 – Season 1 .Cuốn sách TOEIC này có những đề thi thử TOEIC sẽ giúp bạn làm quen hình thức thi TOEIC dạng mới. Đề thi TOEIC trong sách TOEIC này bao gồm 100 câu hỏi phần Listening và 100 câu hỏi phần Reading giống với đề thi TOEIC trong thực tế.
TOEIC nay đã được sửa đổi thành New TOEIC (TOEIC mới). Trong thời gian được cải tiến, bài thi TOEIC cũ vẫn có giá trị riêng, nhưng bắt đầu từ cuối tháng 5 năm 2010, New TOEIC bắt đầu được đưa vào áp dụng Phần Nói Tiếng Anh là điểm chính yếu trong lần sửa đổi này thông qua việc đưa các tình huống, điều kiện sử dụng ngôn ngữ thực tế vào bài thi.
New TOEIC
  • Part 1: Câu hỏi hình ảnh – 10 câu
  • Part 2: Hỏi đáp – 30 câu
  • Part 3: Hội thoại – 30 câu
  • Part 4: Cuộc nói chuyện ngắn – 30 câu
  • Part 5: Hoàn chỉnh câu – 40 câu
  • Part 6: Hoàn chỉnh đoạn văn – 12 câu
  • Part 7: Đọc hiểu – 48 câu
Khi luyện đề thi TOEIC các bạn không nên ôm đồm làm nhiều đề nhưng không nhìn lại xem tại sao lại sai . Sau khi làm đề , các bạn nên tìm hiểu các câu các bạn đã trả lời sai hiểu được vì sao mình sai , như thế đến khi gặp lại bạn sẽ không sai lầm lần nữa . Để giải thích vì sao sai các bạn có thể hỏi thầy cô giáo đang luyện thi TOEIC cho bạn hay có thể vào các group FB về ôn thi TOEIC để post câu hỏi đó cũng là 1 cách giúp bạn nâng trình độ tiếng anh nhanh chóng , mình xin chia sẻ 1 group chia sẻ ôn thi TOEIC hiệu quả hi vọng sẽ giúp ích bạn trong quá trình luyện thi TOEIC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét